Tổng hợp các hãng áo polo nam nổi tiếng chất lượng nhất hiện nay

Nhắc đến áo polo chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một item thời trang lịch lãm và đầy cuốn hút. Đây cũng chính là trang phục được nhiều nam giới ưu ái lựa chọn hiện nay. Trong bài viết này MILVUS sẽ giới thiệu đến bạn tổng hợp các hãng áo polo nam nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay.

Hãng áo polo nam MILVUS

Cái tên đầu tiên trong danh sách các hãng áo polo nam nổi tiếng chất lượng uy tín nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là MILVUS. Đây là một hãng thời trang thuần Việt nhận được nhiều đánh giá cao trên thị trường. Áo polo nam từ hãng này được có form dáng đẹp mắt, độ co giãn tốt và đặc biệt giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của người Việt.

Được làm nên từ chất liệu vải cao cấp áo polo của hãng MILVUS có độ co giãn vượt trội, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Điều này sẽ mang đến sự thông thoáng, thoải mái cho người mặt ngay cả những khi hoạt động mạnh.

Áo polo item thời trang Thêm vào đó hãng áo polo MILVUS còn có sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng. Đây cũng là ưu điểm giúp quý khách hàng đa dạng trong việc mix match và thể hiện phong cách của mình.

Hãng áo polo nam Gucci

Ra mắt thị trường từ năm 1921, đến nay Gucci đã là một trong những hãng thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm, phụ kiện thời trang như túi xách, trang sức, quần áo,…. đáp ứng được những nhu cầu về thời trang cao cấp bền đẹp của quý khách hàng.

Không như các hãng áo polo nam nổi tiếng khác, áo polo nhà Gucci mỗi bộ sưu tập chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Điều này vừa khẳng định được đẳng cấp và phong cách thời trang khác nhau của người sở hữu.

Từng mẫu áo thun polo của nhà Gucci đều mang trong mình những dấu ấn riêng. Sở hữu sự đa dạng trong phong cách từ trẻ trung, năng động đến sang trọng quý phái Gucci đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được điều đó. Thêm vào đó là phần  kí hiệu độc quyền monogram bắt mắt khẳng định giá trị riêng của mình.

Một item áo polo của nhà Gucci có mức giá không hề rẻ. Các item đến từ hãy áo polo này được xếp vào hàng xa xỉ phẩm. Thế nhưng với đường kim mũi chỉ chắc chắn, form dáng chuẩn chỉnh cùng logo Gucci đầy nổi bật đã khiến nhiều người không tiếc bỏ ra số tiền lớn để sở hữu được em nó.

Áo polo nam hãng Thom Browne

Nhận diện của thương hiệu này đó chính là hình logo của chú cá sấu màu xanh được in bên ngực trái áo polo. Logo được lấy cảm hứng từ chính sự kiên cường của nhà sáng lập – ông Lacoste khi còn là vận động viên trên sân tennis.

Các mẫu áo polo của hãng này được làm từ chất liệu cao cấp, độ co giãn tốt, form dáng áo chuẩn chỉnh và độ bền màu cao. Hơn nữa khả năng thấm hút, độ thông thoáng của các item tại đây còn được đánh giá rất cao. Đặc biệt từng đường kim mũi chỉ đều phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhất định. Điều này cũng cho thấy được chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại.

Các kiểu dáng, mẫu mã áo polo tại thương hiệu áo polo nam Lacoste không quá cầu kỳ, thế nhưng nó lại để lại dấu ấn khác đặc biệt trong tâm trí người tiêu dùng. Thêm nữa các mẫu áo polo này còn có thể dễ dàng mix match được với nhiều item thời trang khác nhau và diện được trong nhiều hoàn cảnh.

Hãng áo polo nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang của Nhật Bản với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Định hướng phát triển với các item thời trang hàng ngày, vậy nên đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được các mẫu áo polo nam chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng form dáng chuẩn chỉnh.

Vấn đề bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề được hãng áo polo nam Uniqlo đặc biệt quan tâm. Vậy nên thương hiệu này đã dày công vào việc nghiên cứu và ứng dụng chúng để sản xuất áo polo. Các mẫu áo polo tại đây được phái mạnh đánh giá cao về độ mềm mại, sự thông thoáng cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá thành của áo polo tại Uniqlo lại vô cùng phải chăng. Hơn nữa các chỉnh sách bảo hành, hậu mãi của thương hiệu này vô cùng tốt đem đến những quyền lợi cao nhất cho khách hàng của mình. Vậy nên chúng ta cũng không khó hiểu vì sao Uniqlo lại được chuộng đến vậy đúng không nào.

Xem tiếp Phần 2

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia